Clip "hỏi xoáy đáp xoay" của hai bạn học sinh

Clip "hỏi xoáy đáp xoay" của hai bạn học sinh

Clip 'hỏi xoáy đáp xoay' của hai bạn học sinh | hay88.com
Kiểu trò chuyện đầy hài hước của hai cậu học sinh lớp 11 xoay quanh những kiến thức học đường rất đơn giản nhưng không kém phần hóm hỉnh, xen kẽ lại có các câu hỏi "loanh quanh" trong cuộc sống đã khiến không ít teen thích thú sau khi xem xong đoạn clip dài hơn 13 phút.

Bạn nam đeo kính trong clip đóng vai người hỏi tên Xoáy và bạn nam ngồi cạnh bên trong vai giáo sư Xoay. Thế là cuộc trò chuyện khiến người khác phải ôm bụng cười bắt đầu! "Mở hàng" là những câu theo kiểu hỏi nhanh đáp nhanh như: "Số 0 xuất hiện đầu tiên ở đâu, quy luật phân li của ai sáng tác, thế chiến thứ 2 diễn ra năm nào, ai là người hát ca khúc Khóc,...?


Rồi lần lượt các bạn còn tự chế ra những câu hỏi do khán giả gửi về với toàn kiểu hỏi xoáy đáp xoay nên chẳng ai có thể nhịn được cười. Trong đó có câu hỏi khiến giáo sư Xoay toát cả mồ hôi hột: "Có 3 con lợn nuôi cạnh nhà, con lợn đen thì gọi là trắng, con lợn trắng thì gọi là đen, con lợn trắng đen thì vẫn gọi là đen trắng. Vậy khi chủ nhà gọi "đen trắng" thì con nào sẽ ra?", Giáo sư Xoay nhanh nhảu trả lời: "Con đen tên trắng, con trắng tên đen mà con kia cũng tên đen trắng thì chắc 3 con này cũng chạy ra thôi..." Nhưng theo đáp án chương trình lại chẳng con nào chạy ra vì: "Lợn nó không biết tiếng người". Giáo sư Xoay bị nhân vật Xoáy đá đểu rằng đang bị mất ngủ nên vẫn chưa đủ tỉnh táo để trả lời dạng câu hỏi này.

Sau khi cực kì thích thú với đoạn clip, cũng như bái phục khả năng ăn nói đầy duyên dáng của hai cậu học sinh. Cộng đồng mạng đã đi tìm nguồn gốc của đoạn clip và được cho là của lớp 11A1 K37 trường THPT Hoa Lư, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình. 




1 Response to Clip "hỏi xoáy đáp xoay" của hai bạn học sinh

Nặc danh
lúc 01:38 24 tháng 10, 2012

Búp bê tình dục, Âm đạo giả, Dương vật giả, Đồ chơi người lớn, Đồ chơi tình dục

- Búp bê tình dục bán thân cao cấp, có chất làm nóng ấm âm đạo như nhiệt độ của cơ thể người, thiết bị rung kích thích 7 tần số khác nhau và nhiều cường độ để điều chỉnh tăng mạnh hay giảm nhẹ, bộ phận xoay ngoáy và lắc mông sống động làm đưa đẩy bộ mông liên tục, bộ phận gây co thắt và giãn nở âm đạo như thật, cùng âm thanh rên rỉ khoái cảm đạt đỉnh thật mát tai(audio).
-Búp bê tình dục với 100% Silicon cao cấp nguyên khối, da, cấu trúc da như cao cấp như thật. cấu trúc vật lý, tính linh hoạt và phù hợp khi sử dụng: siêu mềm mịn miệng, ngực, âm đạo, hay tiện nghi của cô mang lại cho bạn cảm giác giá, để bạn cảm thấy thực sự cô ấy là để sống với bạn!

- Búp bê tình dục Sexy Girl mặc đồ lót sexy, hơi mở đôi môi gợi cảm, đáp ứng sự dịu dàng và chăm sóc bạn mọi lúc mọi nơi! Với tần số trứng rung (có thể được đặt trong miệng, bộ phận sinh duc, hậu môn) để làm cho bạn cảm thấy sung sướng cao độ. mang lại những cảm giác đam mê bên trong và bên ngoài, cộng với âm thanh sống động gợi tình của cô ấy cho phép bạn quan hệ tình dục với nhiều tư thế khác nhau!

-Búp bê tình dục nhẹ nhàng, đẹp, luôn vâng lời bạn, luôn luôn trung thành cùng bạn, ổn định, quyết đoán. những đức tính hiếm khi được tìm thấy ở một người phụ nữ. ở đây Sexy Girl luôn mang đến cho bạn!

- Hãy liên hệ với chúng tôi để biết them chi tiết!
Bup be tinh duc
Hotline :0989.153.651
Wepsite : http://dochoithugian.com/
http://dochoinguoilon.info/
YM : baoden2020432
email : baoden2020432@yahoo.com.vn

Đăng nhận xét

 

Labels

Copyright © 2009 SNTeam All rights reserved.
Converted To Blogger Template by Anshul Theme By- WooThemes